[Giới thiệu] Tính năng Bang Hội

Đại Hiệp thân mến!

Phiêu bạt giữa chốn giang hồ đầy thử thách khắc nghiệt, Bang Hội chính là nơi để những anh hùng cùng chí hướng tương ngộ, kề vai sát cánh bên nhau, vừa gắn kết tình bằng hữu bốn phương, vừa cống hiến sức lực đưa Bang Hội và ý chí của mình lên đỉnh cao nhất của võ học, xưng bá thiên hạ.

Điều kiện mở tính năng: nhân vật đạt cấp 26.

Tại giao diện , Đại Hiệp nhấn chọn  để mở giao diện tính năng.

1. Khởi tạo và gia nhập Bang Hội

Đại Hiệp cần lựa chọn Biểu tượng và đặt tên cho Bang Hội của mình trước khi khởi tạo. Phí khởi tạo Bang Hội là 1000 NB + Phí Biểu tượng (Biểu tượng chỉ mang ý nghĩa thẩm mỹ). Tên Bang Hội tối đa 7 ký tự.

2. Gia nhập Bang Hội

Bang Chủ mỗi Bang có thể thiết lập một số điều kiện cho việc gia nhập Bang Hội và đặt chế độ Tự do gia nhập hoặc Cần phê duyệt khi có thành viên xin gia nhập. Tùy thuộc vào thiết lập của mỗi Bang, Đại Hiệp có thể lựa chọn Trực tiếp vào trên tên Bang muốn gia nhập hoặc chọn Tự động gia nhập để gia nhập nhanh một Bang ngẫu nhiên. Các Bang Hội thiết lập yêu cầu Cần phê duyệt sẽ không thể gia nhập nhanh, Đại Hiệp sẽ cần Xin vào và đợi được phê duyệt để gia nhập.

3. Quy định khi Bang Chủ offline

- Nếu Bang Chủ offline từ 2 - 3 ngày, Phó Bang Chủ có thể phát động tố cáo để hệ thống chuyển nhượng chức vị Bang Chủ, sau khi phát động thì Phó Bang Chủ còn lại không thể tố cáo nữa. Trong vòng 24 giờ nếu Bang Chủ online trở lại thì giải trừ tố cáo. Nếu không, chức vị Bang Chủ sẽ chuyển cho Phó Bang Chủ đã phát động tố cáo.

- Nếu Bang chủ quá 3 ngày không online, cũng không có Phó Bang Chủ tố cáo thì lúc này tất cả bang chúng có thể phát động tố cáo. 24 giờ sau khi phát động tố cáo là thời gian đợi tố cáo, Bang Chủ online thì giải trừ Tố cáo. Sau khi kết thúc thời gian đợi tố cáo, Bang Chủ vẫn không online, thì chức vị Bang chủ tự động chuyển cho Bang chúng tố cáo, Bang Chủ cũ sẽ trở thành bang chúng.

4. Cống hiến và Nâng cấp Bang Hội

Mỗi ngày, tất cả thành viên trong Bang có thể đến Đình Bái Tế tiêu hao Vàng hoặc NB tiến hành dâng hương bái tế để tăng Exp cho Bang Hội và nhận điểm Cống hiến Bang Hội. Khi Exp Bang Hội đạt mốc sẽ tự tăng cấp. Điểm Cống hiến có thể sử dụng để ăn Bánh Bao tại Sảnh Yến Tiệc, giúp tăng điểm Thể Lực, mua vật phẩm, đạo cụ trong Tiệm Bang Hội hoặc nâng cấp thuộc tính trong Sân Tu Luyện.

5. Hệ thống kiến trúc trong Bang Hội

Hệ thống kiến trúc trong Bang Hội bao gồm:

Tụ Nghĩa Đình: nơi hiển thị đầy đủ thông tin và tôn chỉ của Bang Hội. Bang Chủ, Phó Bang Chủ cũng có thể tiến hành thiết lập và phê duyệt thành viên gia nhập tại đây.

Đình Bái Tế: nơi tất cả thành viên trong Bang Hội tiến hành dâng hương bái tế để tăng Exp cho Bang Hội và nhận điểm Cống hiến Bang Hội.

Khố Phòng: nơi tất cả thành viên trong Bang Hội nhận bổng lộc, tùy vào mức độ năng động của mỗi thành viên mà bổng lộc sẽ khác nhau.

Sân Tu Luyện: nơi thành viên trong Bang Hội sử dụng điểm Bang Cống và Vàng để nâng cấp các thông số thuộc tính.

Tiệm Bang Hội: nơi bày bán những đạo cụ, vật phẩm bằng Bang Cống. Theo cấp Bang Hội, Đại Hiệp và thành viên trong Bang có thể mua nhiều vật phẩm, đạo cụ quý hiếm theo giá siêu ưu đãi trong mục Thưởng.

Và một số kiến trúc khác sẽ được mở trong phiên bản tiếp theo!

6. BXH, Giúp Đỡ và Sảnh Yến Tiệc

BXH: Đại Hiệp và mọi thành viên trong bang có thể xem vị trí xếp hạng, thông tin Bang Hội mình và các Bang Hội khác tại đây. Tất nhiên, vị trí TOP 1 luôn là mục tiêu của toàn bộ thành viên trong Bang Hội!

Giúp Đỡ: thông qua tính năng, Đại Hiệp và thành viên trong Bang Hội có thể đưa ra lời cầu cứu khi đang cần thêm các mảnh Anh Hùng để các thành viên khác trong Bang giúp đỡ. Lượt yêu cầu phụ thuộc vào cấp VIP mỗi Đại Hiệp và Tư Chất Anh Hùng được yêu cầu, lượt yêu cầu reset vào 00:00 mỗi ngày.

Sảnh Yến Tiệc: trong thời gian từ 8:00' - 23:59' mỗi ngày, tất cả thành viên bang có thể tới Sảnh Yến Tiệc tiêu hao 10 điểm Bang cống để ăn Bánh Bao giúp tăng 25 điểm Thể lực. Mỗi ngày chỉ có thể tham dự một lần, reset vào 00:00' mỗi ngày.

Chúc Đại Hiệp cùng huynh đệ trong bang nhanh chóng xây dựng một Bang Hội vững mạnh, tạo lập thế lực cho riêng mình!

BQT Hiệp Khách Hành 3D Mobile

Trân trọng!