[Giới thiệu] Tính năng Bố trận và Đội Hình Đề Cử

Đại Hiệp thân mến!

Bố Trận hay còn gọi là cách sắp xếp vị trí Anh Hùng trên đội hình. Tùy vào mục đính khi bố trận (vượt ải phụ bản, PK…) mà Đại Hiệp cần đưa ra những lựa chọn, sắp xếp phù hợp. Để đạt hiệu quả chiến đấu cao nhất không chỉ cần những Anh Hùng mạnh mẽ mà Đại Hiệp còn cần có tư duy chiến thuật cao minh. Trận hình cần thay đổi liên tục, càng nắm vững trận hình sẽ càng phát huy được tối đa sức mạnh của mỗi Anh Hùng và của toàn đội.

1. Bố trận

Để tiến hành sắp xếp đội hình, Đại Hiệp cần vào  và nhấn chọn . Theo cấp nhân vật, vị trí sắp xếp Anh Hùng lên trận sẽ được mở thêm, nhân vật đạt cấp 25 sẽ mở toàn bộ vị trí sắp xếp Anh Hùng lên trận.

Có 6 vị trí trên trận hình (bao gồm Nhân vật), chia làm 2 hàng ngang mỗi hàng 3 vị trí (trước, sau). Để sắp xếp vị trị cho Anh Hùng, Đại Hiệp tiến hành kéo và đặt Anh Hùng vào vị trí mong muốn.

2. Đội Hình Đề Cử

Là những đội hình mang tính chất tham khảo được hệ thống đưa ra theo cốt truyện từ các bộ tiểu thuyết của cố văn sĩ Kim Dung, bao gồm: Bát bộ chúng, Song Điêu Hội, Ngạo Hiệp Tụ.

Từ giao diện , Đại Hiệp nhấn chọn vào  để mở giao diện.

Đây chỉ là những đội hình mang tính chất tham khảo. Ngoài ra, khi Đại Hiệp sở hữu đủ Anh Hùng có trong mỗi đội hình sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

 

Cùng Hiệp Khách Hành 3D Mobile thể hiện sự sáng tạo trong việc lựa chọn Anh Hùng và sắp xếp trận hình nhé. Chúc Đại Hiệp có những trải nghiệm thú vị!

Trân trọng.