[THÔNG BÁO] BỔ SUNG HÌNH THỨC THANH TOÁN QUA SMS 9029




Chư vị Đại Hiệp thân mến!
Kênh thanh toán thông qua SMS 9029 cho các thuê bao di động sử dụng dịch vụ của 2 nhà mạng Viettel, Mobiphone đã chính thức được mở lại vào hôm nay. Thanh toán qua SMS 9029 vô cùng đơn giản, tiện lợi, chỉ với vài thao tác là Đại Hiệp đã có thể hoàn tất việc thanh toán vào game ngay trên thiết bị di động của mình.

Đặc biệt, mừng kênh thanh toán thông qua SMS 9029 trở lại, khi Đại Hiệp thanh toán bằng hình thức này trong khoảng thời gian từ 08h00' đến 23h59' ngày 23/09/2020 sẽ nhận được 1 phần Quà từ Hiệp Khách Hành 3D Mobile.

QUÀ SỰ KIỆN:

- 10 Rương mảnh Tướng Đỏ ngẫu nhiên
- 1 Rương mảnh Thần Binh Đỏ

Ưu đãi chỉ dành riêng cho hình thức thanh toán thông qua SMS 9029 và mỗi Đại Hiệp chỉ có thể nhận QUà 1 lần khi thanh toán trong thời gian diễn ra ưu đãi!

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN:

Để thanh toán vào game, Đại Hiệp vui lòng thao tác TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG theo hướng dẫn dưới đây:


BƯỚC 1: click vào link dưới đây và tiến hành đăng nhập tài khoản game:




BƯỚC 2: kiểm tra chính xác số dư trong tài khoản Mobiz:




BƯỚC 3: chọn NẠP MCOIN, sau đó chọn tiếp NẠP TIỀN GAME QUA SMS:




BƯỚC 4: lựu chọn chính xác các thông tin: MẠNG DI ĐỘNGTÊN GAME, MÃ SERVERTÊN NHÂN VẬT và số TIỀN NẠP để hoàn tất cú pháp thanh toán.

LƯU Ý: hình thức thanh toán này chỉ được áp dụng cho các thuê bao di động sử dụng dịch vụ của 2 nhà mạng Viettel và Mobiphone.




BƯỚC 5: sau khi kết thúc BƯỚC 4, Đại Hiệp nhấn chọn SEND SMS để Hệ thống tự tạo cú pháp thanh toán và chuyển vào ứng dụng Tin nhắn trên thiết bị, Đại Hiệp chỉ cần nhấn "Gửi tin nhắn" (Send SMS) trên thiết bị để hoàn tất.






Đại Hiệp sẽ nhận được tin nhắn SMS từ 9029 ngay khi thanh toán thành công. Đại Hiệp vui lòng kiểm tra lại số dư Mcoin trong tài khoản Mobiz.

Hy vọng hình thức thanh toán mới sẽ mang đến nhiều hơn những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời đến chư vị Đại Hiệp. Đừng quên Ưu đãi chỉ áp dụng khi thanh toán thông qua hình thức SMS 9029 trong thời gian từ 08h00' đến 23h59' ngày 23/09/2020 và mỗi tài khoản chỉ nhận được 1 phần Quà. Chúc Đại Hiệp có những trải nghiệm thú vị cùng Hiệp Khách Hành 3D Mobile!